Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Đá ngọc Onyx


Nguyên liệu tự nhiên quý giá cho các dinh biệt thự sang trọng.


Đá ngọc onyx là một vật liệu thiết kế nội thất cực kỳ cao cấp trong các chủng loại vật liệu ốp lát trên thị trường. Đây là loại đá tương đối quý hiếm so với các loại đá tự nhiên dùng trong xây dựng khác, hơn nữa xét về mặt phong thủy còn mang lại nhiều điều tốt lành, may mắn và hạnh phúc cho người sử dụng. Điều này giải thích cho sự cao cấp trong phân loại mức giá của sản phẩm.

Vẻ đẹp đặc biệt của loại đá này thể hiện ở mức độ trong suốt của đá, màu sắc và các loại vân đá tự nhiên độc đáo. Tính trong suốt khiến onyx trở thành loại đá tự nhiên duy nhất có khả năng tạo ra những tác phẩm nội ngoại thất tuyệt vời. Người ta thường áp dụng phương pháp đánh bóng đặc biệt để làm tăng thêm độ trong suốt của đá và vẻ đẹp của sản phẩm. Ngọc onyx thường có các màu như trắng, vàng, hổ phách, nâu, đỏ, xanh lam và xanh lá cây… Loại màu phổ biến thường là trắng và vàng hổ phách, xanh lam, xanh ngọc bích. Onyx trắng thường có nguồn gốc từ vùng Persia và onyx hổ phách thông thường đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra, onyx còn được tìm thấy ở Mexico, Arizona, Algeria và Utah.
Vân tự nhiên của đá onyx thường độc đáo và đa dạng. Khi đặt ánh sáng phía sau, các vân đá thể hiện dạng hình khối đa chiều. Trong thiết kế nội thất, đá ngọc onyx thường được sử dụng bằng cách đặt các loại đèn sáng phía sau tạo nên vẻ sang trọng cực kỳ cao cấp của vị trí thiết kế. Loại thiết kế này được dùng phổ biến cho các quán bar, café, nhà hàng khách sạn cao cấp, hoặc ở những nơi cần ánh sáng huyền ảo. Tuy nhiên, ngay cả ở những vị trí có ánh sáng tốt, loại vật liệu trang trí này vẫn tạo nên giá trị đặc biệt. Vẻ đẹp tự nhiên của vân đá là điểm cực kỳ quan trọng. Loại vật liệu này còn được sử dụng để chế tác nên nhiều sản phẩm cao cấp tinh xảo như đèn ngủ, ly, tách, chén, đĩa, kệ rượu, viền trang trí, cửa sổ, bậc thang, lót nền, các sản phẩm chế tác, kể cả trang trí phòng tắm và nhiều sản phẩm sang trọng khác … Những tấm đá ngọc onyx dát mỏng có thể thay thế kính cửa sổ do tính trong suốt đẹp hiếm có của nó. Phải nói rằng đá ngọc onyx là một nguyên liệu đá tự nhiên độc đáo và giá trị. Chỉ cần một điểm nhấn nhỏ từ vật liệu trang trí này cũng đủ làm gia tăng sự khác biệt cho căn phòng của bạn.
 ( http://112.78.15.14:8080/da-phong-thuy-tranh-da-quy-da-ngoc-hong-duc )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét