Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012

Công nghệ PROGUARD trong thiết bị vệ sinh

Điều tra cho thấy 84% người sử dụng gặp phải những vấn đề khó khăn và mất nhiều công sức khi phải tiến hành làm sạch các vết bám trên bề mặt chậu rửa hoặc bàn cầu toilet.

Vết bẩn là do các chất bám giống như các hạt cặn đá hình thành trên bề mặt thiết bị sứ vệ sinh. Nếu không làm sạch thì sẽ hút thêm càng nhiều tạp chất trở thành các vết cứng đầu mà việc làm sạch hàng ngày không có cách nào tẩy được. Nếu không lợi dụng phương pháp khoa học để giải quyết vấn đề từ gốc, thì không thể tránh khỏi sự tạo thành các vết “bẩn” này. Một trong những kỹ thuật độc đáo được nghiên cứu ứng dụng khiến nước không dính vào bề mặt, ngăn chặn việc hình thành các vết ố không cặn khoán : Công ngệ PROGUARD - hoạt động kết hợp các hạt phân tử Silic để bảo vệ bề mặt sản phẩm sứ liên tục

Trong khi sản phẩm sứ thông thường hay gặp phải những vết ố tích tụ theo thời gian sử dung thì công nghệ PROGUARD hoạt động kết hợp các hạt phân tử Silic để bảo vệ bề mặt sản phẩm sứ liên tục, giữ được sự láng mịn, giúp việc cọ rửa vệ sinh dễ dàng. Điều này đã mang lại tiện ích cao cho việc cho người sử dụng, tiết kiệm thời gian và không gian sống luôn sạch sẽ.

Kỹ thuật độc đáo của công nghệ PROGUARD đã được Inax ứng dụng trong việc sản xuất sản phẩm với mục tiêu mang lại sự tiện ích cho người sử dụng cũng như đảm bảo tiêu chí thân thiện và bảo vệ môi trường. Tuy nhiên theo khuyến cáo của các chuyên gia của Inax, để đảm bảo tính lâu bền các tính năng ưu việt của sản phẩm PROGUARD, người sử dụng cần lưu ý không sử dụng chất tẩy rửa có tính kiềm, dung dịch cọ rửa bóng bề mặt hay chổi cọ rửa loại cứng. Các loại dung dich và dụng cụ cọ rửa thích hợp là chất tẩy rửa trung tính, dung dịch cọ rửa không có chất làm bóng bề mặt; cọ rửa vừa đủ với mức độ nhẹ bằng các lại chổi cọ mềm, hoặc mút mềm không làm xước bề mặt.

( Dothi.net )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét