Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012

Nội thất không gian bếp Vesta

Thiết kế và không gian bếp trong tổng thể ngôi nhà một cách đẹp mắt, tiện sử dụng không hề đơn giản.

Gần đây trong những căn hộ cao cấp, chủ đầu tư đã thiết kế nhà bếp theo hướng lưỡng dụng, tức là tiện dụng trong cả sinh hoạt nhưng cũng làm tôn lên vẻ đẹp cho cả căn nhà. Những căn nhà mẫu có gian bếp được thiết kế theo phong cách Italy thường được nhiều khách hàng quan tâm hơn cả.

Nhận thấy xu hướng đó, Vesta, thương hiệu tủ bếp phong cách Italy đã khai trương showroom tại Hà Nội. Trước khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Vesta đã tiếp nhận xu hướng, phong cách thiết kế mới trên thế giới. Đặc biệt, trong cuộc triển lãm quốc tế về nội thất gần đây tổ chức tại Italy, các nhà thiết kế đã cho thấy xu hướng mới, cho trái tim của ngôi nhà sẽ mang phong cách hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, nhiều màu sắc, tiện nghi, đa dụng và thân thiện với môi trường.

Tiếp cận thị trường Việt Nam, phong cách Italy tưởng chừng khác biệt nhưng lại rất hài hòa trong những căn nhà Việt. Thử đặt tủ bếp Vesta trong một số dạng nhà mẫu thông dụng như: biệt thự trên 150 m2; nhà liền kề dưới 120 m2 và nhà chung cư cỡ nhỏ từ 75 đến trên 100 m2, tất cả đều cho thấy sự linh hoạt trong thiết kế và khá phù hợp với lối sống của người dân nước ta.

Giám đốc Công ty cổ phần Nội thất và Thương mại Vesta, bà Nguyễn Liên Hương, chia sẻ: “Việc sở hữu căn bếp Vesta không chỉ là sự ghi dấu về một phong cách riêng mà còn góp thêm những trải nghiệm nấu ăn thú vị cho người Á đông”.

Ra mắt showroom đầu tiên tại Hà Nội, Vesta mang tới bộ sưu tập hè 2011 với tên gọi “Beyond your Vesta kitchen”, bao gồm 4 sản phẩm mang đậm phong cách Italy được chia thành 2 dòng sản phẩm: Lusso và Grande. Được đặt theo tên "Nữ thần sưởi ấm" trong thần thoại Hy Lạp, Vesta quan niệm bếp không chỉ là không gian nấu nướng với những công năng đơn thuần mà đó còn là góc sưởi ấm của căn nhà, nơi mọi thành viên quây quần sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng để chia sẻ và gắn kết yêu thương.

(Nguồn: Vesta)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét