Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012

Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Alcorest

Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Alcorest dùng trong việc trang trí nội ngoại thất các công trình xuất hiện tại những tòa nhà đa năng vừa là siêu thị, văn phòng cho thuê và chung cư, hay các công trình công cộng...
Vài năm gần đây trên một số tờ báo, nhất là các tạp chí chuyên ngành xây dựng, kiến trúc, có nhiều bài viết về một loại vật liệu mới tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Alcorest dùng trong việc trang trí nội ngoại thất các công trình. Những loại này được xuất hiện ngày một nhiều và dọc theo các tuyến phố mới mở trên những tòa nhà đa năng, vừa là siêu thị, văn phòng cho thuê, chung cư...
Đặc biệt, nhiều công trình công cộng đã lựa chọn loại vật liệu mới này thay cho những vật liệu truyền thống. Các công trình nổi bật như: Trung tâm hội nghị quốc gia, tòa nhà dầu khí trên phố Láng Hạ, tòa nhà VNPT Huỳnh thúc Kháng, tòa tháp đôi Vincom, công viên Hòa bình, công trình mừng Đại lễ 1.000 năm... Những công trình này nổi bật lên nét kiến trúc hiên đại, tính thẩm mỹ cao, tạo ra điểm nhấn khác biệt rõ nét.
Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Alcorest là một thương hiệu mà bất cứ ai đang công tác và làm việc ở thủ đô có thể bắt gặp trên đường phố, bởi logo sản phẩm đang thi công chưa được bóc gỡ khỏi công trình. Mặt khác, từ những bảng hiệu quảng cáo cho đến những công trình cao tầng đều xuất hiện thương hiệu này ngày càng nhiều. Theo kỹ sư Nguyễn Đăng Quang - Giám đốc kỹ thuật nhà máy sản xuất Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Alcorest, để sản phẩm của công ty lên được công trình nhiều như hiện nay từ ban lãnh đạo, quản lý phòng ban, kỹ thuật đến công nhân lao động phổ thông đều lấy mục tiêu chất lượng mà Ban giám đốc đề ra "Tất cả cho chất lượng - Chất lượng cho tất cả" làm phương châm hành động.
Bên cạnh đó, ngay ngày đầu sau khi được công ty cử dẫn đầu đoàn đi nước ngoài học tập công nghệ sản xuất tấm ốp hợp kim nhôm nhựa, mọi người trong đoàn phải động viên nhau vượt qua cái rét cắt da cắt thịt khi trèo leo lên các công trình nước bạn giữa mùa đông tuyết rơi, nhằm học hỏi cách thi công lắp đặt, chất lương vật liệu đầu vào, quy trình kiểm tra chất lương sản phẩm...
Kỹ sư Quang cho biết thêm, đây là một loại vật liệu mới dùng để trang trí nội ngoại thất cho các công trình xây dựng, được sản xuất từ nhôm lá và đã sơn màu nhập khẩu từ nước ngoài.
Giữa hai lớp nhôm là lớp nhựa HDPE hoặc LDPE tạo nên độ cứng của sản phẩm, mà vẫn gia công gấp uốn dễ dàng, có thể thi công mặt phẳng mặt cong cuốn tròn. Sản phẩm có rất nhiều loại khác nhau từ quy cách kích thước, độ dày nhôm, độ dày tấm đến màu sơn, chất liệu sơn trong nhà, ngoài trời nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng và người sử dụng.
Đặc biệt, sản phẩm này có thể sử dụng ngay cả khi cải tạo công trình mà không ảnh hương đến kết cấu. Quy trình sản xuất phù hợp tiêu chuẩn quốc tế được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 - 2008.

( ST )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét