Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012

Majik Coffee

Karim Rashid tiếp tục triết lý của sự sáng tạo nhằm tạo ra tính chất kỹ thuật số , " Digipop " như là ông đã gọi nó . Một thế giới đánh thức tất những giác quan và nhận thức của chúng ta . Đó chính là Majik Coffee ở Belgrade ,  Serbia .
Kính là chất liệu sử dụng nhiều nhất trong công trình . Tác dụng của nó là làm thay đổi màu sắc của quán  và tâm trạng của các khách hàng khi vào đây .
Phần ngoại thất được hoàn thiện bằng thép không rỉ và gạch mosaic.
Phần nội thất được thiết kế với những kỹ thuật tiên tiến và hình dạng phức tạp qua ứng dụng kỹ thuật chiếu sáng, màu sắc, kiểu dáng bàn ghế, vật liệu.
Sàn được hoàn thiện bằng loại đá kỹ thuật (Engineered Stone). Trần vinyl chạy suốt không gian nội thất. Kính laminate màu hồng… Ngoài ra, phần nội thất sử dụng đến loại ghế Butterfly của công ty Magis; loại ghế bar Kant (Kant stool) của hãng Casamania; Đèn trần Bokka của hãng Kundalini; Ghế dài Wavelength của hãng Nienkamper… Karim Rashid là nhà thiết kế chủ trương triết lý sáng tạo một phong cách kỹ thuật số tự nhiên và một thế giới không phân đường giới hạn.


freshhome-quan-cafe-Majik_01
freshhome-quan-cafe-Majik_02
freshhome-quan-cafe-Majik_03
freshhome-quan-cafe-Majik_04
freshhome-quan-cafe-Majik_05
freshhome-quan-cafe-Majik_06
freshhome-quan-cafe-Majik_07
freshhome-quan-cafe-Majik_08
freshhome-quan-cafe-Majik_09
freshhome-quan-cafe-Majik_10
freshhome-quan-cafe-Majik_11
freshhome-quan-cafe-Majik_12
freshhome-quan-cafe-Majik_13

freshhome-quan-cafe-Majik_14 
                                                                                                     ( ST )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét