Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Google’s London Office


Văn phòng mới của Google ở Luân Đôn


Google vừa mới mở thêm một văn phòng mới tạiLondon, có tên là L4. Những không gian tuyệt vời này như cười cợt những quan niệm cũ cho rằng không gian làm việc vui vẻ làm tổn hại năng suất. Đây là một môi trường tập trung vào sự sáng tạo, tiện nghi và cởi mở.

.

Mặt bằng mở tạo cơ hội cho sự xuất hiện các ý tưởng thiên tài, giúp các nhân viên dễ dàng tiếp cận và thảo luận với nhau theo một cách mới mẻ. Các bộ não thiên tài có thể dễ dàng lựa chọn sở thích tiêu khiển của mình với những bàn giao tiếp, ti-vi, bàn hồ bơi và nhiều nhạc cụ khác. Một phòng tập thể dục cũng được trang bị để gia tăng sức khỏe cơ thể và trí óc… hoặc nhân viên có thể ngồi trên một ghế xếp trong một khu vườn với thảm cỏ xanh và chèo một chiếc thuyền đi lạc đâu đó.

.
.
Google nhấn mạnh việc tạo nên những môi trường giảm stress.
.
.
.
Các hành lang ngôi sao lấy cảm hứng từ vỏ quả cây dẫn đến các khu hội nghị truyền hình, các khu giải trí riêng biệt với ghế ngồi bằng nệm xốp và tai nghe để tránh gây phiền nhiễu.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Những cuộc thảo luận với nhiều người có thể được tổ chức tại “không gian nghệ thuật” này.
.
.
.
Bức tường với tấm bảng trắng để ghi lại những ý tưởng trong cuộc thảo luận trên những chiếc ghế sofa đặt rải rác trong phòng họp.
.
Google đã tạo nên một văn phòng mới với những đặc tính vui tươi và đầy cảm hứng tại London.
.
(Source: Home-designing.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét